จำหน่าย ออกเเบบ ติดตั้ง คำนวณภาระโหลด เเละให้คำปรึกษา ระบบ VRV/VRF พร้อมออกเเบบระบบเติมอากาศ (Fresh air) ป้องกันฝุ่น PM 2.5

เราจะเน้นการบริการ เเละติดตั้งตามหลักวิศวกรรม มาตรฐาน เเละราคาเป็นกันเอง เพราะเราคือวิศวกรทีมีประสบการณ์ในวงกรเครื่องปรับอากาศมา 10 ปี เเละที่สำคัญเราจะไม่ยอมลดราคาเพื่อเเข่งขันเป็นผลทำให้มาตรฐานการติดตั้งลดลง

    เรามีทีมงานวิศวกรเข้าไปดูหน้างานทั่วประเทศโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพื่อทีจะออกเเบบคำนวณภาระโหลดการทำความเย็นให้เหมาะสม ตำเเหน่งติดตั้งระบบเครื่องปรับอากาศทั้งคอยล์เย็นเเละคอยล์ร้อนให้ถูกต้องตามหลักวิศวกรรม โดยเรามีวิศวกร (Draft Engineer) ในกาเขียนเเบบโดยใช้โปรเเกรม Auto Autocad รวมทั้งคำนวณโหลดภาระของเครื่องปรับอากาศระบบ VRV เเละระบบ VRF ด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์เเละให้คำปรึกษาในการเลือกเเบบเครื่องภายใน (FCU) เเบบต่างๆเพื่อให้เหมาะสมกับตำเเหน่งที่ต้องการติดตั้งพร้อมออกระบบเติมอากาศบริสุทธิ์ (Fresh air) เพื่อป้องกันฝุ่น PM.2.5 เเละการใช้งานรวมทั้งระบบควบคุมในการเปิดใช้งาน ซึ่งระะบบนี้สามารถใช้ได้กับบ้านพักอาศัย โรงงาน โรงเเรม ตึกอาคารสูง โดยคำนึงถึงหลักการประหยัดพลังงานไฟฟ้าเเละประสิทธิภาพเป็นหลัก

1. โปรเเกรมคอมพิวเตอร์สำหรับการออกเเบบระบบเครื่องปรับอากาศ VRF TOSHIBA

โปรแกรมคอมพิวเตอร์ สำหรับระบบ VRF โตชิบา 
(คลิกราคา)

โปรแกรมคอมพิวเตอร์ X Press สำหรับการออกเเบบระบบ VRV ไดกิ้น (คลิกราคา)

2. การออกเเบบเเละเดินท่อน้ำยาสารทำความเย็น

      สำหรับการออกเเบบเเละเดินท่อสารทำความเย็น เราจะยึดตามมาตรฐานในเเต่ละเเบรนด์ของเครื่องปรับอากาศโดยเป็นสำคัญ เเละเราจะไม่ลดสเป็คของท่อทองแดงเพื่อลดทุ่นในการติดตั้ง  ยึดถือมาตรฐานตามสเปคของเครื่องเเละหลักตามวิศวกรรมเป็นหลัก

มาตรฐานความยาวเเละความสูงของการเดินท่อน้ำยาระบบ VRF TOSHIBA

                                               มาตรฐานความยาวเเละความสูงการเดินท่อน้ำยาของ VRF TOSHIBA SMMS-i

การเดินท่อน้ำยาสารทำความเย็นหน้างาน

 3. การวางตำเเหน่งคอยล์ร้อน (CDU) 

         สิ่งสำคัญในการออกเเบบตำเเหน่งการติดตั้งคอยล์ร้อน (CDU)  ต้องมีการระบายเเละถ่ายเทอากาศที่ดี ไม่มีสิ่งขีดกั้น เเละมีพื้นที่ระยะห่างมากพอเเละความเเข็งเเรงที่จะวางตัวคอยล์ร้อน เช่น ดาดฝ้า พื้นที่โล่ง

 

Visitors: 200,463