หน้าแรก บริการอย่างมีมาตรฐาน เพราะเราคือวิศวกรศูนย์บริการออกมาทำเอง

งานบริการของเรา (ทำงานอย่างมีมาตรฐาน บริการอย่างมืออาชีพ เเละป้องกันทรัพย์สินของลูกค้าเป็นสำคัญ เเละไว้วางใจได้)

ออกเเบบเเละให้คำปรึกษาระบบปรับอากาศ (Design and consultant air system)

เรามีทีมงานวิศวกรเข้าไปดูหน้างานทั่วประเทศโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพื่อทีจะออกเเบบคำนวณโหลดภาระการทำความเย็นให้เหมาะสม ตำเเหน่งติดตั้งระบบเครื่องปรับอากาศทั้งคอยล์เย็นเเละคอยล์ร้อนให้ถูกต้อง รวมทั้งคำนวณโหลดภาระของเครื่องปรับอากาศระบบ VRV เเละระบบ VRF ด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์เเละให้คำปรึกษาในการเลือกตัวคอลย์เย็นเเบบต่างๆเพื่อให้เหมาะสมกับสภาาพพื้นที่ใช้งานเเละตำเเหน่งการติดตั้ง โดยคำนึงถึงหลักการประหยัดพลังงานไฟฟ้าเเละประสิทธิภาพเป็นหลัก <<More>>

 

สัญญาบริการบำรุงรักษาเครื่องปรับอากาศ (Maintenance contact)

บริการสัญญาบำรุงรักษาเครื่องปรับอากาศ มาตรฐานศูนย์บริการ เพราะเราคือวิศวกรศูนย์บริการออกมาทำเอง ไม่เอาเปรียบ เรียกใช้งานได้ตลอดเวลเรียกใช้งานได้ตลอดเมื่อคุณต้องการ การบำรุงรักษาที่ดีเป็นการยืดอายุการใช้งานของเครื่องปรับอากาศของให้ยาวนานขึ้นของคุณ ลดการสึกหรอของชิ้นส่วนเเละรักษาอุณหภูมิการทำงานของระบบปรับอากาศไม่ให้สูงเกินมาตรฐานเเละทำงานเต็มประสิทธิภาพ ที่สำคัญ ลดการใช้พลังงานไฟฟ้า เเละค่าใช้จ่ายในการซ่อมเเซม <<More>>

 

จำหน่ายอะไหล่เเท้ไดกิ้น (Spare part DAIKIN)

การบริการซ่อมบำรุง ในเเต่ละครั้ง สิ่งจำเป็นสำคัญที่สุดคือ การมีอะไหล่ในการทดเเทน เเละสามารถบริการจบงานได้อย่างถูกต้อง ตลอดจนค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นไม่บานปลาย ดังนั้ันเรา จึ่งเป็นร้านขายอะไหล่เเท้ของเครื่องปรับอากาศ ทุกชนิด ในราคาที่เป็นกันเอง ติดต่อสอบถามราคาได้ที่ 09-3295-6588, 092-479-1616 (ID:@partsdaikin) <<More>>

 

จำหน่ายเครื่องปรับทุกชนิด (Air conditioner sale)

เราเป็นตัวเเทนจำหน่ายเครื่องปรับอากาศเเบบติดผนัง(Wal type) เเบบเเขวนใต้ฝา (Celing type) เเบบ 4 ทิศทาง (4-Way type) เเบบดักท์ (Duct Type) เเละระบบแอร์ VRV VRF ยี่ห้อชั้นนำราคาขายที่ถูกกว่าห้างเเละที่อื่นพร้อมทีมงานช่างติดตั้งจากโรงงาน เเละในปริมณฑลบริการจัดส่งฟรี พร้อมบริการหลังการกับทีมช่างที่มีคุณภาพผ่านการอบรมมารยาท <<สินค้า>>

 

บริการล้างเเละซ่อมเครื่องปรับอากาศ (Cleaning and repairing)

บริการล้างเเอร์ที่เน้นคุณภาพ มาตรฐานศูนย์ ความสะอาด เเละป้องกันทรัพย์สินของลูกค้าเป็นสำคัญ เเละไว้วางใจได้ เน้นมาตรฐานวิชาชีพเเละบริการซ่อมธรรมดาเเละระบบอินเวอร์เตอร์ (Inverter) วิเคราะห์ปัญหาถูกจุด เเก้ไขถูกต้อง ค่าใช้จ่ายไม่บานปลาย เพราะเราคือ วิศวกรศูนย์ออกมาทำเอง เน้นมาตรฐานวิชาชีพ วิเคราะห์ปัญหาถูกจุด เเก้ไขถูกต้อง ค่าใช้จ่ายไม่บานปลาย เพราะเราคือ วิศวกรศูนย์ออกมาทำเอง <<More>>

 

จำหน่าย ออกเเบบ เเละติดตั้ง ดักท์ PID (Pre insulated Duct PID)

PID ดักท์ เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ถูกออกเเบบมาใช้ในระบบส่งลมเย็นหรือลมร้อนในระบบปรับอากาศ ที่มีอุณหภูมิเฉลี่ยอยู่ระหว่าง –50 °Cถึง +140 °C ในสภาวะแวดล้อมทุกประเภท ด้วยการนำฉนวนประสิทธิภาพสูงและวัสดุปิดผิวหน้าที่มีคุณสมบัติป้องกันความชื้นได้ดีที่สุด มาประกอบรวมเป็นแผ่นที่เป็นเนื้อเดียวกัน แผ่นท่อลมชนิดใหม่มีคุณสมบัติตรงตามข้อกำหนดที่เข้มงวดของอาคารเขียว (green building) เนื่องจากเป็นวัสดุที่คงทน (sustainable) ต้านทานการกัดกร่อน (anti-corrosion) ปราศจากเชื้อแบคทีเรีย (anti-bacteria)น้ำหนักเบา และติดตั้งง่าย <<More>>

 

ออกเเบบและจำหน่ายชุดสาธิตเครื่องปรับอากาศระบบต่างๆ (Air conditioner demonstration)

จากประสบการณ์ในเเวดวงระบบปรับอากาศมา 10 ปี ทำให้เรามีประสบการณ์เเละเข้าใจหลักการทำงานอย่างลึกซึ้ง ทำให้เราสามารถที่มีเเนวทางในการออกเเบบชุดสาธิตเเละจำลองปัญหาที่เกิดขึ้นในระบบปรับอากาศ เพื่อที่จะออกเเบบเเละสร้างชุดสาธิตทุกระบบ เพื่อเป็นสื่อการเรียนการสอนครอบคลุมทุกองค์ความรู้เเละทุกระดับการศึกษา เช่น อาชีวศึกษา เเละอุดมศึกษา รวมทั้ง ในศูนย์ฝึกฝีมืเเรงงาน เเละโรงงานอุตสาหกรรม เพื่อพัฒนาทักษะ ความรู้ เเละสามารถนำไปประกอบอาชีพส่วนตัว รวมทั้งเป็นตัวเเทนน้ำเข้าชุดสาธิตระบบปรับอากาศ <<More>>

ออกเเบบระบบคอนโทรลเครื่องปรับอากาศระบบแอร์ VRV,VRF (Control Solution)

เครื่องปรับอากาศในระบบอาคารเราสามารถออกเเบบระบบควบคุมเครื่องปรับอากาศร่วมกับระบบอาคาร (Building Automation) เช่น ระบบสัญญา Alarm ระบบ interlock, ระบบตรวจวัดการใช้พลังงานไฟฟ้า (Energy monitoring) ระบบคีการ์ด (key cards) เเละรtบบระบายอากาศ (ventilation)  ซึ่งผู้ผลิตในเเต่ยี้ห้อได้มีการออกเเบบอุปกรณ์ไว้เเล้ว เพียงเเค่เราเอามาประยุกต์ใช้ เเละเลือกใช้อุปกรณ์ ให้เหมาะสมกับที่ต้องการ <<More>>

  

ประเภทเครื่องปรับอากาศ

ประเภทเเยกส่วน (Split type)

เป็นระบบเครื่องปรับอากาศเเบบเเยกส่วนระหว่างตัวเครื่องภายใน (Inddor unit) กับตัวเครื่องภายนอก (Outdoo unit) ซึ่งในการติดตั้งจะต้องใช้ท่อทองแดงเป็นตัวเชื่อมต่อกัน ชึ่งมีขนาด 7000 BTU - 50000 BTU เป็นที่นิยมกันในประเทศไทย ซึ่งติดตั้งง่าย จึงเหมาะกับกับการติดตั้งตามบ้านเรือน คอนโดมิเนียม โรงงาน สำนักงาน ห้องประชุม โรงเเรม โรงอาหารเเละโรงเรียนวิทยาลัย <<สินค้า>>

  ประเภทมัลติ (Multi type)

เป็นระบบเครื่องปรับอากาศที่ใช้เครื่องภายใน (Indoor unit) มากกว่าหนึ่งกับตัวเครื่องภายนอก (Outdoor unit) ซึ่งจะเเยกท่อน้ำยาออกจากกกันในเเต่ละเครื่องภายใน ชึ่งเหมาะติดตั้งที่มีบริเวณพื้นที่จำกัดในการติดตั้งเครื่องภายนอก จึงเป็นที่นิยมกับการติดตั้งคอนโด เเละทาวน์เฮ้าส์ <<สินค้า>>

  ประเภทวีอาร์วี / วีอาร์เอฟ (VRV / VRF type)

ระบบ VRV (Variable Refrigerant Volume) หรือ ระบบ VRF (Variable Refrigerant Flow) เป็นเทคโนโลยีใหม่ของระบบปรับอากาศที่ลักษณะการทำงานที่สามารถเปลี่ยนเเปลงปริมาณสาร ทำความเย็นตามภาระโหลดของการทำความเย็นเเละจำนวนตัวเครื่องภายในที่ทำการติดตั้ง เป็นระบบเครื่องปรับอากาศในเชิงพาณิชย์ที่เหมาะในลักษณะการติดตั้งที่จำกัดด้วยพื้นทีติดตั้งคอยล์ร้อน (Outdoor unit) เนื่องจากคอยล์ 1 ตัว สามารถติดตั้งคอยล์เย็น (Indoor Unit) ได้หลายตัวเเละหลายชั้น ซึ่งคอยล์เย็นจะเเยกการทำงานโดยอิสระ จึงสามาถควบคุบอุณหภูมิได้เเม่นยำ ซึ่งเป็นที่นิยมในประเทศไทย ซึ่งสามารถติดตั้งได้ทุกพื้นที่ เเละประหยัดพลังงานในการใช้พลังงานไฟฟ้า <<สินค้า>>

  ประเภทชีลเลอร์ (Chiller type)

เป็นระบบปรับอากาศที่มีขนาดใหญ่ โดยชิลเลอร์จะอาศัยน้ำเป็นตัวนำพาความเย็นไปยังห้องหรือจุดต่างๆ โดยน้ำเย็นจะไหลไปยังเครื่องทำลมเย็น (Air Handling Unit : AHU หรือ Fan Coil Unit : FCU) ที่ติดตั้งอยู่ในบริเวณที่จะปรับอากาศ จากนั้นน้ำที่ไหลออกจากเครื่องทำลมเย็นจะถูกปั๊มเข้าไปในเครื่องทำน้ำเย็นขนาดใหญ่ ที่ติดตั้งอยู่ในห้องเครื่องและไหลเวียนกลับไปยังเครื่องทำลมเย็นอยู่เช่นนี้ สำหรับเครื่องทำน้ำเย็นนี้จะต้องมีการนำความร้อนจากระบบออกมาระบายทิ้งที่ภายนอกอาคารด้วย ซึ่งระบบทำความเย็นแบบรวมศูนย์ส่วนใหญ่ที่ใช้มีขนาดประมาณ 100 ถึง 1,000 ตัน จึงเป็นที่นิยมติดตั้ง ในสำนักงาน โรงงาน ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล เเละตึกอาคารที่มีขนาดหลายชั้น  <<สินค้า>> 

 

การบริการที่มีคุณภาพ มาตรฐานตามหลักวิศวกรรมเครื่องปรับอากาศ เเละความไว้วางใจ ที่เราเหนือกว่าที่อื่น (Tel. 083-230-0196, 092-479-1616)

 

Visitors: 200,311